Bảng hiệu chữ inox vàng Shop Hải Yến
Bảng hiệu chữ inox vàng Shop Hải Yến

Bảng hiệu chữ inox vàng Shop Hải Yến

Nhiều cửa hàng thời trang hiện nay đã lựa chọn phương án làm bảng hiệu chữ inox vàng cho cửa hàng, shop thời trang của mình. Nổi bật nhất như mẫu bảng hiệu chữ inox vàng của shop Hải Yến dưới đây. 

bang hieu chu inox vang shop hai yen
Bảng hiệu chữ inox vàng Shop Hải Yến

Việc làm một bảng hiệu nó không chỉ mang tính chất là cái tên của cửa hàng, cửa tiệm mà còn là yếu tố quan trọng trong việc tọa ấn tượng, thu hút người nhìn. Có rất nhiều phương án để làm một bảng hiệu theo sở thích của khách hàng, có thể là inox, mica, alu, đồng,... trong đó, có thể nói inox là chất liệu hiện đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Chất liệu inox đã quá quen thuộc trong đời sống lẫn sản xuất hiện nay, với những tính chất bền, an toàn và tính thẩm mỹ cao thì inox trở thành một chất liệu được ứng dụng nhiều. Đặc biệt trong ngành quảng cáo hiện  nay. Do đó, chất liệu này đang được nhiều người lựa chọn và áp dụng phổ biến nhất. 

Bộ chữ Hải Yến VietNet đã áp dụng phương pháp gia công uốn nổi chữ từ chất liệu inox vàng. Những máy móc VietNet đã  lựa chọn cho việc sản xuất như: máy cắt inox laser fiber, máy CNC, máy uốn nổi hông chữ công nghệ mới ez lexter, máy hàn inox thông minh,.. và rất nhiều phương tiện và thiết bị hỗ trợ khác.  Từng công đoạn có sự hỗ trợ máy móc nên việc thoàn thiện dược diễn ra trong 1 ngày là xong. 

Hình ảnh sản phẩm. 

bang hieu chu inox vang shop hai yen
Bảng hiệu chữ inox vàng Shop Hải Yến

Chất liệu inox có nhiều loại như: inox vàng, inox trắng, inox xanh, đen,... Tuy nhiên, VietNet chỉ gia công từ chất liệu inox 304 so với 201 vì inox 304 có độ bền cao hơn, tuổi thọ trung bình có thể lên đến  hơn 10 năm ngay khi bạn để ở điều kiện thời tiết ngoài trời. 

Để  sở hữu bảng hiệu chữ inox vàng từ VietNet, liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau nhé, để nhận báo giá và tư vấn tận tình. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:lambangquangcaodep.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

Retour à l'accueil