Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông

Hộp đèn Heo Bông

Hộp đèn mica hút nổi gây ấn tượng với số đông nhờ hình thức sáng tạo, bắt kịp xu thế, đồng thời còn có mức độ tiện dụng cao, dễ bề bố trí lắp đặt. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại hình quảng bá này tại nhiều nơi, dưới các quy mô và hình thức khác nhau, tạo dấu ấn đầy riêng biệt, giúp thương hiệu áp dụng có thể khẳng định uy tín lâu dài.

 

Trong nội dung sau, bạn sẽ được tiếp cận mẫu hộp đèn mới nhất do VietNet thực hiện cho cửa hàng phụ kiện Heo Bông tại tphcm. Sản phẩm được thực hiện gần đây tại công ty chúng tôi. Mong rằng các thông tin đề cập sẽ hữu ích đối với quá trình mua hàng của bạn!

 

Một số hình ảnh:

Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông

Sản phẩm có dạng tròn, với phần khung inox 304 trắng xước bo tròn và ôm sát quanh mặt mica hút nổi. Dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chuyên dụng, tổng thể hộp đèn đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu về kích thước, đạt tính hài hòa, cân đối cao, giúp làm mới cho không gian lắp đặt.

 

Bề mặt được tiến hành cắt dán decal cho phần thông tin thể hiện. Đường nét và màu sắc rõ ràng, tươi sáng. Bên trong khung còn được lắp thêm hệ thống led chiếu sáng, gia tăng độ nổi bật và khả năng thu hút người nhìn.

 

Những hình ảnh khác:

Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông
Hộp đèn Heo Bông

VietNet tự tin là đơn vị gia công tốt nhất, với những kinh nghiệm và thành tựu đã đạt được sau 6 năm thành lập. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất, có vật liệu cứng cáp và quy trình tạo hình chắc chắn. Mức giá đi kèm luôn phải chăng và hấp dẫn, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Nếu có nhu cầu nhận báo giá và tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)

Hotmail: vietnet007@gmail.com

Retour à l'accueil